Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Dịch vụ lắp đặt âm thanh cafe chuyên nghiệp

Bạn là người kinh doanh quán cafe, nhà hàng hoặc quán bar? Bạn đang có nhu cầu lắp đặt một hệ thống dàn âm thanh cafe chất lượng cao để thu hút khách hàng và nâng cao giá trị của cửa hàng bạn. Nếu bạn không chuyên về thiết bị âm thanh hội trường, sân khấu, nhà hàng thì đây quả là một đề khó khăn đối với bạn. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, hãy để AUdio Khang Phú Đạt tư vấn giúp bạn về cách lắp đặt hệ thống dàn âm thanh cho quán cafe nhé.

Thế nào là một dàn âm thanh tốt, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
Dù nhu cầu sử dụng dàn âm thanh của bạn ở trường hợp nào cũng cần phải chú trọng đến chất lượng âm, tính thẩm mỹ, khả năng kết nối thiết bị. Không chỉ dàn âm thanh đám cưới, sân khấu mà ngay cả quán cafe cũng cần để ý đến những yếu tố này. Trong lĩnh vực kinh doanh, tiêu chí phục vụ khách hàng được nhiều nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ coi trọng nhiều hơn: Khách hàng đến quán cafe của bạn xem bóng đá còn được xem biểu diễn ca nhạc, khách hàng uống café được nghe nhạc, khách hàng mua quần áo được xem biểu diễn thời trang… Nếu tại thời điểm hiện tại, khi mở một nhà hàng, quán café, hay cửa hàng siêu thị mà không có hệ thống âm thanh có vẻ như bạn đang làm đơn điệu chính sản phẩm dịch vụ của bạn.
Một số thiết bị chính cần có cho một dàn âm thanh

  • - Loa hội trường, loa karaoke
  • Cục đẩy công suất giá rẻ, main công suất lớn
  • - Micro không dây cao cấp
  • - Bàn mixer, bàn trộn tín hiệu
  • - EQ (bộ xử lý tín hiệu số)
Tư vấn âm thanh cho nhà hàng, quán cafe
Thiết bị âm thanh cho quán cafe của bạn cần phải đảm bảo các tiêu chí sau:

  • - Âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ, trong treo khi cần thiết
  • - Thiết kế hệ thống dàn âm thanh luôn phải đảm bảo tính cạnh tranh về giá thành
  • - Thiết bị âm thanh bên đẹp, phù hợp với không gian quá cafe
  • - Tính tiện lợi trong việc sử dụng cũng là một tính năng không thể bỏ qua.
Nếu cửa hàng của bạn chỉ cần nghe nhạc nhẹ hay kèm theo một chút thông báo thì thiết bị âm thanh Toa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Cấu hình âm thanh này với các loa đặt rất kín, nhiều khi khách hàng không thể biết loa ở vị trí nào, và dây loa rất kín đáo.
Nếu như quán cafe của bạn cần nhu cầu nghe nhạc cao cấp kèm theo hát karaoke thì các dòng loa mua loa hội trường JBL, BMB, BOSE sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhấ. Vẻ đẹp tinh túy, kết hợp với không gian sang trọng của quán cafe sẽ rất tuyệt vời.
Đơn vị thi công lắp đặt dàn âm thanh quán cafe tốt nhất
Nhu cầu lắp đặt dàn âm thanh cho quán cafe ngày nay rất được chú trọng, kéo theo đó là có hàng trăm cơ sở cung cấp thiết bị âm thanh ra đời. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng chuyên nghiệp và uy tín được như Audio Khang Phú Đạt. Chúng tôi là một trong 3 nhà cung cấp hệ thống âm thanh cafe, âm thanh đám cưới, âm thanh sân khấu lớn nhất trên toàn quốc.
Hơn 90% quán cafe tại Hà Nội lựa chọn lắp đặt dàn âm thanh tại đây
Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá và lựa chọn 1 địa chỉ lắp đặt âm thanh quán Cafe tốt, và dưới đây là 5 tiêu chí để 90% khách hàng chọn Khang Phú Đạt là điểm dừng chân cuối cùng của mình.


  • Kinh nghiệm trên 10 năm
  • Kỹ sư âm thanh ánh sáng hàng đầu tại Việt Nam
  • Cam kết thiết bị âm thanh luôn chính hãng và có CO, CQ
  • Chế độ bảo hành dài lâu (bảo hành lên đến 36 tháng)
  • Thi công lắp đặt chuyên nghiệp nhanh chóng, gọn gàng
  • Quý khách hàng đang có nhu cầu tư vấn dàn âm thanh chuyên nghiệp cho quán cafe, hãy đến với Khang Phú Đạt Audio - các kỹ sư âm thanh tại đây sẽ tư vấn tận tình nhất dành cho bạn.
Chúng tôi chuyên: Cung cấp loa hoi truong, loa Karaoke, micro không dây giá rẻ, bàn mixer, cục đẩy công suất, EQ, đầu đĩa, thiết bị âm thanh ánh sáng với giá rẻ nhất. Nhận tư vấn các dịch vụ về âm thanh đám cưới giá rẻ, hệ thống âm thanh hội trường, karaoke với giá ưu đãi nhất.

2 nhận xét: